Xe Toyota Hilux tích hợp công nghệ an toàn chủ động

Xe Toyota Hilux tích hợp công nghệ an toàn chủ động

Trong đó, biến thể 350 RDS được cung cấp sức mạnh bởi động cơ hút khí tự nhiên V6 2GR-FSE 3,5 lít, sản sinh công suất cực đại đạt 318 PS tại vòng tua máy 6.400 rpm và mô-men xoắn 380 Nm tại vòng tua máy 4.800 rpm. Ngoài ra biến thể 250RDS, 250S và 250S Four, 250G và 250G Four được cung cấp sức mạnh bởi động cơ hút khí tự nhiên V6 4GR-FSE 2.5 lít, cho công suất 203 PS tại 6.400 rpm và mô-men xoắn 243 Nm tại 4.800 rpm.

Nguồn tin cho biết, chiếc hilux 2017 sẽ dành riêng cho thị trường Nhật Bản, và được trình làng trong 5 biến thể mang sẵn: 350RDS, 250RDS, 250S, 250S Four (hệ thống dẫn động bốn bánh), 250G/250G Four, và 250G/250G Four (trang bị gói F Package).

Tin tức liên quan:

xe Hilux 2017 thế hệ thứ hai sẽ tích hợp gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense P .

Về ngoại thất, chiếc xe Hilux 2017 thế hệ thu được cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha tái thiết kế gần giống với xe toyota fortuner, trong đó đèn pha LED được trang bị trên những biến thể 250S, 250S Four, 250RDS và 350RDS. Bánh xe nhôm 18 inch là trang bị tiêu chuẩn trên biến thể 350RDS, 250RDS và là tùy chọn trên biến thể 250S và 250S Four, các biến thể khác được trang bị bánh xe 16 inch.

xe-toyota-hilux-2017-tich-hop-cong-nghe-an-toan-chu-dong

Bên trong cabin, biến thể 350RDS, 250RDS và 250S nhận được da bọc Alcantara màu đỏ và màu đen tiêu chuẩn, trong khi 250S Four cũng có thể tùy chọn da bọc Alcantara loại này. Bên cạnh đó, Hilux 2017 thế hệ thứ 2 cũng được tăng độ cứng thân xe, đem lại cảm giác lái xe thoải mái hơn.

Tuy nhiên, có lẽ điều quan trọng nhất đối với chiếc Mark X thế hệ thứ hai là sự bổ sung của gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense P trên toàn bộ những biến thể. Toyota Safety Sense P (TSS P) là sự phối hợp của camera có góc ống kính rộng và radar sóng âm có khả năng nhận biết khoảng cách xa và độ chính xác cao. Camera góc rộng giúp phát hiện sớm người đi bộ và vật ở sát gần, còn radar sóng âm có khả năng giúp nhận biết được xe và người đi bộ ở khoảng cách xa hơn.

Với hệ thống phanh hỗ trợ va chạm có thể hoạt động ở tốc độ từ 10 -80 km/h, trên đường cao tốc, cảm biến radar sẽ làm việc cùng với camera để cung cấp điều khiển hành trình thích ứng. Qua đó tự điều chỉnh vận tốc để thiết lập khoảng cách an toàn. Tại vận tốc hành trình ổn định, hệ thống duy trì ga để giữ khoảng cách với chiếc xe phía trước.

Nếu chiếc xe phía trước giảm tốc, hệ thống sẽ tự động phát hiện sự thay đổi về vận tốc và đóng van tiết lưu để giảm tốc cần thiết. Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Alert) cũng dùng cảm biến hình ảnh để định vị làn xe dựa trên vạch sơn trên đường. Khi xe chệch làn đường thì hệ thống sẽ kích hoạt những tín hiệu cảnh báo cho người lái xe biết qua âm thanh và tín hiệu cảnh báo trực quan trên bảng táp-lô.

>>Tham khảo xe khác tại: toyota bac giang.

Bây giờ giá cho chiếc Hilux 2017 thế hệ thứ 2 dành cho thị trường Nhật Bản khởi điểm từ 2.656.800 Yên (tương đương 542 triệu VNĐ) cho biến thể 250G với gói F Package, và giá 3.850.200 Yên (tương đương 785 triệu VNĐ) cho Bản 350RDS.

Leave a Comment

Thời gian Làm việc

  • Thứ 2  08:00 - 18:00
  • Thứ 3  08:00 - 18:00
  • Thứ 4  08:00 - 18:00
  • Thứ 5  08:00 - 18:00
  • Thứ 6  08:00 - 18:00
  • Thứ 7  08:00 - 18:00
  • Chủ nhật  Nghỉ

Trưởng nhóm kinh doanh

Design by BNO

\